BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Triệt lông tại nhà đơn giản với dầu dừa

Triệt lông tại nhà dựa vào các biện pháp thủ công do đó gây khó khăn để có thể tẩy lông sạch sẽ, và có thể gây đau rát. Với dầu dừa, sẽ giúp bạn dọn lông nhanh chóng, dễ dàng hơn, ngoài ra còn giảm cảm giác đau rát và làm mềm mịn làn da.

Dầu dừa được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu là làm đẹp. Dầu dừa có tác dụng chăm sóc làn da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa da, và chăm sóc mái tóc khô xơ, chính vì công dụng cung cấp độ ẩm và làm mềm làn da nên dầu dừa hỗ trợ đắc lực cho việc triệt lông tại nhà.



Chị em thường dùng nhíp hoặc dao cạo để tẩy lông, để có thể triệt lông sạch sẽ, loại bỏ hết lông cần có chất bôi trơn, giúp việc tẩy lông trở nên dễ dàng hơn. Chị em có thể dùng gel tạo bọt khi cạo lông để đường cạo nhẹ nhàng và lướt nhanh hơn, song lại làm khô làn da và không có tác dụng làm mờ vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.

 Đối với những chị em dùng nhíp nhổ lông, chân lông cứng, chắc sẽ khiến việc nhổ lông khó khăn và đau rát hơn, do đó, với dầu dừa sẽ làm mềm làn da, lỗ chân lông mềm hơn giúp việc nhổ lông không còn khó khăn.

Cách dùng dầu dừa hỗ trợ việc triệt lông tại nhà như sau:

Bước 1: chuẩn bị 10 ml tinh dầu dừa

Bước 2: vệ sinh làn da cần triệt lông sạch sẽ

Bước 3: bôi dầu dừa lên làn da, mát xa nhẹ nhàng để dầu dừa ngấm sâu vào lỗ chân lông

Bước 4: lau sạch làn da bằng vải mềm sau 30 phút
Bước 5: dùng nhíp hoặc dao cạo để nhổ lông mà không còn khó khăn

Bên cạnh đó, sau khi triệt lông tại nhà, vệ sinh vùng da sạch sẽ, không vội vàng tắm rửa, lấy gel nha đam hoặc hoa hồng bôi vào làn da, để giảm thâm đen.

Nhìn chung, dầu dừa giúp chị em giảm đau rát, giảm thâm đen làn da song việc tẩy lông tại nhà vẫn để lại nhiều hệ quả như thâm đen vùng da, làn da sần sùi nổi nhiều nút, dễ bị viêm nang lông và hạn chế lớn nhất là triệt lông tại nhà không thể triệt lông vĩnh viễn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.