BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cách trị sẹo trên mặt hiệu quả bằng dầu dừa

Mụn luôn là nguyên nhân chính để lại sẹo cho khuôn mặt chúng ta, làm thể nào để làm mất những vết sẹo và ngăn ngừa mụn?. Thời tiết mùa hè nóng nực làm da bạn đổ nhiều dầu và dễ nổi mụn khiến nhiều bạn lo lắng, nhưng các bạn hãy yên tâm, có một loại thảo dược rất tốt cho da, đó chính là dầu dừa. Sử dụng dầu dừa đúng cách sẽ giúp kiểm soát da dầu và điều trị mụn. Sau đây, xin được trình bày cách trị sẹo trên mặt bằng dầu dừa.



Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng dầu dừa


Cách trị sẹo trên mặt bằng dầu dừa là cách làm được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và cảm thấy thích thú. Trong dầu dừa có chứa khoảng 50% axit Lauric, có tác dụng làm lành và phục phồi vùng da bị tổn thương sẽ giúp bạn đánh bay những đốm mụn đỏ khó chịu cực kì hiệu quả.

Cách sử dụng dầu dừa trị mụn như thế nào là nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là với cách trị sẹo trên mặt bằng dầu dừa thì cách làm như thế nào. Dưới đây, là cách thực hiện đơn giản sử dụng nguyên liệu dầu dừa để trị sẹo trên khuôn mặt của bạn một cách hiệu quả.

Tinh chất dầu dừa giúp trị sẹo hiệu quả trên khuôn mặt

Cách làm:
- Rửa mặt bằng nước ấm,
- Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa làm sáng các vết sẹo thâm cũ.
- Xoa vào chổ bị sẹo 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh nhé.
- Dùng ngày 2 lần, sáng chiều.

Với cách trị sẹo trên mặt đơn giản bằng dầu dừa từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ nhanh chóng loại khỏi những vết sẹo do mụn gây ra, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên, không còn những nỗi ám ảnh vì vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.