BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Bí quyết trị hôi miệng hiệu quả bằng Dầu Dừa

Hôi miệng không phải là căn bệnh kinh niên nhưng nó cũng là một căn bệnh khá phổ biến trong cộng đồng chúng ta. Hôi miệng gây ra những khó khăn và phiền toái trong giao tiếp với người xung quanh, đặt biệt hôi miệng biểu hiện rõ nhất khi bạn ngồi trong phòng lạnh, xe hơi, … sẽ gây khó chịu và cái nhìn không thiện cảm cho người đối diện.



Nhiều bạn trẻ vì chứng hôi miệng mà kém duyên do người yêu sau vài lần gần gũi và tìm hiểu thì không thể chịu nổi và quyết định từ bỏ, vì họ sợ cảm giác mùi đó sẽ theo họ suốt cuộc đời.
Nhiều bạn đặt rất nhiều câu hỏi về cách điều trị chứng bệnh hôi miệng này cho các chương trình tư vấn sức khỏe nhưng câu trả lời gần như chưa xác đáng và hiệu quả. Nhiều người đi điều trị khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được liều thuốc hiệu quả.

Tin thật tốt cho các bạn, hôm nay mình bật mí cho các bạn một tuyệt chiêu chữa hôi miệng tại nhà cực kì hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng mà không hề gây bất cứ dị ứng hay tác dụng phụ nào. Bí quyết đó là dùng tinh dầu dừa nguyên chất.

Vì sao tinh dầu dừa nguyên chất lại có thể chữa hôi miệng? mua dầu dừa ở đâu? Tác dụng của dầu dừa đối với vệ sinh răng miệng như thế nào? Dùng dầu dừa bao lâu thì có hiệu quả?
Nguyên nhân gây hôi miệng:

Hôi miệng do thức ăn như: ăn những thức ăn có nhiều gia vị như tỏi, hành.. hút thuốc lá…

Hôi miệng do thở bằng đường miệng, các bệnh viêm mũi, họng và phổi. Chứng táo bón, bệnh dạ dày và các bệnh về gan cũng có thể là nguyên nhân của chứng bệnh này.

Hôi miệng do đau răng hay các bệnh về răng miệng khác như: viêm lợi, dùng răng giả, nhiễm trùng nứu răng, viêm lưỡi, khô miệng, sâu răng,

Hôi miệng còn có thể do các loài vi khuẩn, vi rút, nấm trong khoang miệng gây ra.

Hôi miệng do còn sót lại thực ăn ở các kẽ răng và các thức ăn này phân hóa.
Trị hôi miệng bằng dầu dừa như thế nào?

Dầu dừa nguyên chất hay tinh dầu dừa (fine coconut oil) là một loại dầu thực vật thiên nhiên được các chuyên gia y tế nước ngoài đánh giá cao vì có công dụng thần kỳ về y học. Ngoài dưỡng da, tóc cho bạn, uống vào cơ thể, nấu ăn thì có thể dùng dầu dừa súc miệng mõi ngày là giải pháp vệ sinh răng miệng an toàn, chữa hôi miệng hiệu quả nhất.

Ngoài ra súc miệng dầu dừa mõi ngày, trong dầu dừa có chứa các chất giúp diệt khuẩn, nấm mạnh mẽ  trong khoang miệng là nguyên nhân gây hôi miệng đồng thời giảm nguy cơ về các bệnh răng miệng, cổ họng, hô hấp.

Một yếu tố khác khi bạn súc miệng bằng dầu dừa thì nước miếng được tiết ra và kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do hàng triệu virút, vi khuẩn, vi sinh vật có trong khoang miệng. Các vi rút có trong các vết xướt trong khoang miệng cũng được kéo ra ngoài. Bên cạnh đó các thức ăn thừa trong kẻ răng, trong khoang miệng cũng được dầu dừa cuốn và đẩy ra ngoài.
hoimieng1 Bí quyết trị hôi miệng hiệu quả bằng Dầu Dừa

Bạn thường xuyên xúc miệng bằng dầu dừa mõi ngày
Cách súc miệng bằng dầu dừa trị hôi miệng:

Bạn cho vào khoang miệng khoảng 02 muỗng dầu dừa.

Tiếp theo bạn tiến hành xúc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng.

Sau khi bạn súc miệng bằng dầu dừa khoảng từ 15-20 phút, bạn tiến hành nhổ bỏ hết ra ngoài.
Sau đó bạn nên súc miệng lại bằng nước muối thật sạch.
Sau đó bạn tiến hành đánh răng bằng kem thông thường.

Lúc này khoang miệng bạn sẽ hết mùi hôi lập tức do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở bạn thơm tho hơn và bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp. Hiệu quả thật bất ngờ và nhan chóng, 10 điểm cho dầu dừa nguyên chất về cách điều trị hôi miệng này.

Ngoài ra bạn nên kết hợp dùng dầu dừa uống vào cơ thể mõi ngày 3 lần, hoặc nếiu bạn thấy khó khăn khi uống dầu dừa trực tiếp thì có thề uống kém theo các thức ăn và đồ uống như cafe, sữa, trái cây, cơm cháo… Dầu dừa uống trực tiếp vào cơ thể sẽ đào thải những chất cặn bả trong bao tử, tiêu diệt vi khuẩn và phòng ngừa những căn bệnh đưởng hô hấp, đường ruột … là những nguyên nhân chính gây hơi thở có mùi từ bên trong.

Bạn nên kiên trì và thực hiện mõi ngày, kết hợp uống trực tiếp dầu dừa nguyên chất vào cơ thề và dùng súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất tốt nhất vào sáng sớm ngay khi thức dậy và có thể bạn thêm một lần nữa vào buổi tối trước khi ngủ.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.