BREAKING NEWS

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Dầu dừa giúp tẩy trang và dưỡng ẩm cho da.

- Dầu dừa nguyên chất tinh khiết có thể tẩy sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên da. Nếu so với các sản phẩm tẩy trang trên thị trường thì dầu dừa nguyên chất tinh khiết có giá thành rẻ hơn, nhưng lại hoàntoàn là sản phẩm thiên nhiên và không có hóa chất



- Dầu dừa nguyên chất tinh khiết còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tăng tính đàn hồi của da và bổ sung chất dinh dưỡng cho da.


Cách thực hiện như sau:

- Cho dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào lòng bàn tay xoa đều, rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó dùng bông tẩy trang lau lớp dầu dừa bám trên mặt.

- Nếu lớp trang điểm của bạn đậm hoặc các bạn cảm thấy lớp da vẫn còn bụi bẩn bám, thì các bạn có thể thực hiện tẩy trang lại một lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm.

- Tiếp theo là rửa mặt lại với sữa rửa mặt để sạch lớp dầu dừa nguyên chất tinh khiết.

- Cuối cùng các bạn thoa nước hoa hồng (skin toner) để cân bằng da và se khít lỗ chân lông.



Dầu dừa nguyên chất tinh khiết thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô. Vì đặc tính tự nhiên và tính kháng khuẩn cao, các bạn có da nhờn và da hỗn hợp vẫn có thể yên tâm dùng dầu dừa nguyên chất tinh khiết để tẩy trang.

Để có hiệu quả tốt nhất, các bạn nên tìm mua và dùng dầu dừa nguyên chất tinh khiết vì đây là loại dầu dừa thiên nhiên 100% hữu cơ, rất tốt cho làn da.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.