BREAKING NEWS

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Vóc dáng chuẩn với dầu dừa chỉ trong 4 tuần

Khi chị em ngày một nhận ra mặt trái của ngành công nghiệp mỹ phẩm thì họ càng có xu hướng lựa chọn những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, bởi tính an toàn cao mà hiệu quả cũng không kém gì những mỹ phẩm xa xỉ.Để có vóc dạngđẹp và thân hình thon gọnvới dầu dừa không hề khó, chỉ cần bạn áp dụng những mẹo nho nhỏ sau đây vào thói quen hằng ngày của bạn.


- Một thân hình chuẩn không cần chỉnh không còn là quá khó nếu bạn có trợ lý dầu dừa bên cạnh.
- Hãy thêm ngay những bí quyết bỏ túi sau vào khẩu phần ăn của bạn nhé (nhất là những ai đang trong chế độ ăn kiêng, bạn càng phải để ý ghi nhớ đấy nhé).

1. Chỉ cần 1 muỗngcanh dầu dừa vào nước uống yêu thích trong bữa ăn sáng.
2. Bạn cũng có thể thêm 1 muỗngdầu dừa vào bột kiều mạch (hay còn gọi là mạch ba góc) để có món điểm tâm giàu chất xơ và dinh dưỡng.
3. Có thể phết lên bánh quy hoặc bánh mì. Dầu dừa mang lại mùi thơm quyến rũ, kích thích bạn muốn thưởng thức món ăn hơn.

4. Để thức ăn dậy mùi, dùng dầu dừa làm gia vị thêm vào trong các món chiên xào. Đặc biệt, khi thêm một ít dầu dừa vào nồi cà ri, bạn sẽ có món ăn đặc trưng hương vị .

5. Một món ăn đẹp da, giàu dinh dưỡng và không kém phần mới lạ hấp dẫn: rưới dầu dừa pha chút muối lên rau và nướng. Vị rất lạ, thơm và ngon.
6. Bạn có thể làm món sốt ngọt để ăn cùng bánh mì bằng cách trộn dầu dừa với ít bột cacao và đường làm từ cây cỏ ngọt. Vừa thơm ngon, dễ làm và quan trọng là món sốt ngọt này luôn đảm bảo giữ vóc dáng cơ thể được hoàn hảo.

* Lời khuyên khi sử dụng dầu dừa để giảm cân:
- Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng dầu dừa trước đó, hãy bắt đầu với một muỗng cà phê trong một ngày và từ từ tăng lên từ 3-6 muỗng canh mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể điều chỉnh các tác động có lợi và giúp giảm cân nhanh bằng dầu dừa.

- Loại dầu dừa mà bạn lựa chọn cũng rất quan trọng vì những chất hữu cơ từ dầu dừa chưa tinh chế là sự lựa chọn tốt nhất vì nó lưu giữ tất cả tinh chất lành mạnh của dầu tự nhiên.
- Nên chọn dầu dừa nguyên chất và tinh khiết.

Chúc các bạn có vóc dángđẹp và thân hình hoàn hảo như ý.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.