BREAKING NEWS

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Bí quyết làm đẹp toàn diện từ thiên nhiên ban tặng

Dầu dừa được đánh giá là một trong những mỹ phẩm từ tự nhiên tốt nhất. Ngoài việc được biết như một sản phẩm thực phẩm, loại dầu này còn được biết đến với khả năng làm đẹp an toàn và hiệu quả cao. Nhiều Mỹ nhân trên thế giới cũng đã tiết lộ bí quyết làm đẹp với dầu dừa


1. Tác dụng của Dầu dừa trong việc chăm sóc da và tóc hiệu quả:
Đối với Da:
- Dầu dừa tinh khiết được biết đến với khả năng làm đẹp an toàn: giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng tái tạo da, hạn chế nếp nhăn giúp da bạn trở nên tươi trẻ, mềm mại và sáng mịn màng nhờ khả năng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và lão hóa.
- Tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do và bảo vệ làn da rất hữu hiệu.

Đối với Tóc
- Khả năng giữ ẩm rất cao giúp tóc mềm mại, tránh khỏi bị hư tổn
- Khả năng chống gàu rất tốt nhờ những kháng sinh từ dầu dừa
- Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và tẩy tế bào chết ở da đầu, hiện có rất nhiều loại dầu gội của các nhãn hiệu nổi tiếng có sử dụng những tác nhân trị gàu từ dầu dừa.

2. Hướng dẫn cách chăm sóc với Dầu dừa:
Chăm sóc da:
- Pha dầu dừa với sữa tắm để dùng
- Sau khi tắm dùng một ít dầu dừa thoa khắp cơ thể sau đó massage nhẹ nhàng vài phút.
- Dùng dầu dừa thay thế sữa dưỡng thể
- Bảo vệ làn da trước tác hại xấu của môi trường

Cách dưỡng tóc và trị gàu hữu hiệu:
- Cho một ít lượng dầu dừa ra lòng bàn tay và mát xa lên da đầu và tóc. Những tinh chất của Dầu dừa sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc mượt mà và tiêu diệt gàu đồng thời đem lại cho bạn mùi hương quyến rũ
- Muốn tóc mọc nhanh, dài, dày và đen óng: bạn có thể pha dầu dừa và tinh dầu vỏ bưởi để tăng hiệu quả với tỉ lệ 10ml dầu dừa + 5 giọt tinh dầu nguyên chất vỏ bưởi để massage lên da đầu
- Dùng dầu dừa để hấp ủ tóc sau khi gội rồi sả lại với nước ấm

3. Một số mẹo vặt khác:


- Dùng tăm bông chấm ít dầu dừa và chà lên lông mi (giống như chải macrara) mỗi tối trước khi ngủ để dưỡng lông mi sẽ giúp lông mi của bạn khỏe mạnh và dài nhanh hơn.
- Tẩy trang với dầu dừa cho cả da mặt, mắt, môi,... bằng cách cho một lượng ít dầu dừa ra tay và thoa lên lớp trang điểm hoặc dùng miếng bông tẩy trang đã chấm với dầu dừa để tẩy trang. Sau đó rửa sạch lại mặt.
- Thoa dầu dừa lên da hàng ngày sau tắm sẽ giúp làm giảm và hạn chế triệu chứng của bệnh chàm mà lại an toàn hơn nhiều khi dùng các loại thuốc kháng sinh.
- Chống khô, nứt nẻ môi: Thoa 1 ít dầu dừa lên môi vài lần/ ngày

- Dầu dừa chứa thành phần acid béo giúp chuyển hóa mỡ trong cơ thể thành năng lượng, được biết như thành phần giúp giảm béo, giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim và giảm tình trạng tiểu đường
- Giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, nám, rạn da sau sinh một cách hữu hiệu.

Khi bắt đầu có thai, các mẹ nên lựa chọn sản phẩm hữu dụng nhất để tránh rạn da. Ở đây, tinh dầu dừa là một lựa chọn rất thú vị, vì tinh dầu dừa có tác dụng giúp da mềm mại và phòng tránh sớm các vết rạn nứt. Nên sử dụng tinh dầu dừa sớm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì loại tinh dầu này có khả năng nuôi dưỡng các lớp tế bào da và giúp da tăng độ đàn hồi. Ngoài ra, sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng giúp máu lưu thông tốt hơn và hiệu quả cao hơn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.