BREAKING NEWS

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Cách xông hơi với dầu dừa

Ngày xưa, da mình có khá nhiều mụn ẩn li ti. Mình thấy áp dụng cách này 1 thời gian da mình đỡ hơn hẳn, lỗ chân lông nhỏ hơn. Cách xông hơi của mình như này nhé, thường mình làm 4 lần/ tuần.


Bước 1:  Mình thoa một lượng dầu dừa lên khắp mặt (da mình nhờn nên mình chỉ cho 1 ít, đủ trải đều khắp mặt và dễ dàng cho việc massge).

Bước 2: Massage da mặt theo hình tròn từ trong ra ngoài trong vòng 15 phút. (Thường khi đó mình nghe nhạc để giết thời gian).

Bước 3:  Đun sôi nước, mở vung, sau đó đưa mặt lên trên chậu xông trong vòng 1 – 2 phút.

Bước 4:  Sau khi xông xong lấy khăn mặt sạch lau hết phần dầu dừa còn thừa trên da.

Bước 5: Rửa lại với sữa rửa mặt và nước lạnh.

Hồi da có mụn, mình làm 4 lần/ tuần. Dạo này mình giảm xuống còn 2 lần. Mình nghĩ dù da hết mụn vẫn nên chăm sóc thường xuyên để da luôn được nuôi dưỡng tốt.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dầu dừa nguyên chất.